25 : เมื่อ Karaoke มาช่วยเพิ่มคุณค่าชีวิตคุณได้

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมดีใจมาก ที่ในโลกอินเตอร์เน็ตมีสิ่งดีๆ เพิ่มขึ้นอีกเรื่องในความรู้สึกของผมอีกแล้วครับ ผมคิดว่าในโลกอินเตอร์เน็ตมีอะไรดีๆ เสมอ ถ้าเราพยายามใช้มันให้เกิดประโยชน์ ก็จะมีคุณค่าอย่างมหาศาล

ผมได้พบกับเว็บไซต์ www.daraoke.com ของค่ายแกรมมี่ เป็นเว็บไซต์ที่ผมคิดว่าในประเทศไทย คงยังไม่มีใครทำได้สมบูรณ์เท่านี้ เพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดที่ผมได้เขียนแนะนำไว้ที่ Web Blog Guide Station ได้ครับ แต่ในส่วนของบล๊อกนี้ ผมคงเขียนเฉพาะในส่วนของการนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ง่ายๆ ที่มีคุณค่านะครับ

ถ้าสมมุติว่าเพื่อนรักของคุณกำลังอกหักกับใครสักคน ไม่ว่าหญิงหรือชาย คุณก็พยายามปลอบใจแล้วปลอบใจอีก เพื่อนคุณก็ดีขึ้นแล้วหล่ะ แต่ดูๆ แล้วยังมีอาการอยู่ ด้วยความที่คุณก็ห่วงเพื่อน คุณจะทำอะไรให้เพื่อนรู้สึกดีขึ้น ใบแบบของคนออนไลน์ ให้เข้ากับยุค Internet 2.0 ยุคใหม่กันดี แถมยังทำให้เพื่อนอมยิ้มกับความตั้งใจของเรา

**







เป็นไงครับ ถ้าคุณเข้าไปในเว็บไซต์ www.daraoke.com ลงโปรแกรม แล้วคุณก็อัด มิวสิค-คาราโอเกะ ที่คุณตั้งใจส่งให้เพื่อนรัก เพื่อนรักของคุณคงคลายเศร้าไปได้อีกมาก น่าสนใจดีไหมครับ แถมใช้งานง่าย นำ Code มาวางก็ง่าย หรือจะส่งเป็นลิ้งค์ก็ยังได้

คราวนี้ลองมาดูที่ตัวคุณบ้าง ถ้าคุณกำลังมีความรักอยู่ กำลังจับกัน กำลังมีความรู้สึกว่า คุณกับเขา หรือคุณกับเธอ เจอกันได้ยังไง ชอบหรือรักกันได้ยังไง แล้วคุณก็อัดเสียงคุณลงในโปรแกรม จากนั้นก็ขึ้นเว็บไซต์ ส่งให้คู่รักคุณ ผมว่าคงหวานกันจนมดหลงทางแน่ๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า (พอดีบทความนี้ขออารมณ์ดีหน่อย ไม่เครียด ไม่เครียด)

**

**

จริงๆ แล้ว เพลงพรหมลิขิต นี้คุณลูกจะมอบให้คุณพ่อคุณแม่ ในวันวาเลนไทน์ ที่ใกล้จะถึงนี้ก็ได้นะครับ อีกแป๊บเดียวก็ 14 กุมภา 2551 แล้ว อัดเสียงตัวเองเสร็จแล้ว จะคนเดียวหรือจะพี่น้องก็ได้ ร้องประสานเสียงให้กับความรักของท่าน 2 คน พอโชว์ให้คู่รักตัวอย่างของพวกคุณเสร็จ ทีนี้ขอไปเที่ยวที่ไหนก็สบายแล้วครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับ น่าสนใจไหม หวังว่า www.daraoke.com คงจะทำให้อะไรๆ ในชีวิตของคุณ ที่มีคุณค่าอยู่แล้วยิ่งมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น

ถ้าอกหัก ผิดหวังกับความรัก ชีวิตคุณยังมีคุณค่าอีกมาก ด้วย www.daraoke.com

ถ้าคุณกำลังหวานชื่นกับความรักอยู่ ใช้ www.daraoke.com เพื่อให้ยิ่งมีค่ามากขึ้นไปอีก

และคุณยังใช้ www.daraoke.com ตอกย้ำคุณค่าแห่งความรักของคุณพ่อคุณแม่ของพวกคุณได้อีก

ขอบคุณมากครับ ขอบคุณโลกอินเตอร์เน็ต ขอบคุณแกรมมี่

ปรยา (ผู้ทุพพลภาพมืออาชีพ)