43 : นำวลีดีๆ จาก TK Park มาฝากครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ กับบล็อกนี้ผมก็หายไปนาน เนื่องจากงานยุ่งมาก และก็มีบล็อกๆ หลักๆ ที่ต้องอัพเดทอยู่ ผมร่วมงาน และต้องไปที่ TK Park ค่อนข้างบ่อย ซึ่งทางเดินที่จะไปห้องน้ำบนชั้น 8 ของ Central World นั้น จะมีภาพฝาผนังอยู่ 2 ข้างทาง ผมชอบประโยค หรือวลี หนึ่งจึงนำมาฝากเพื่อนๆ ครับ

Today a reader, tomorrow a leader
W. Fusselman



นำภาพถ่ายมาฝากครับ

คงไม่ต้องอธิบายความหมายของประโยคดีๆ นี้เลยนะครับ เยี่ยมมากๆ ครับ ส่วนตัวไม่อยากให้เพื่อนๆ หยุดที่จะอ่าน นะครับ เพราะเมื่อเราอ่านหนังสือ เราจะค้นพบสิ่งแปลกใหม่ ให้กับตัวเองเสมอครับ