103 : บทความชุด “ผมกำลังจะกลายเป็นผู้ประสบภัย” ตอนที่ 52 @ 15 พฤศจิกายน 2554 ตอน "การดำเนินโครงการระหว่างน้ำท่วม ตอนที่ 2/3 : การเตรียมงาน สคส. อวยพรปีใหม่ 2012"

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมและครอบครัวติดเกาะเป็นวันที่ 35 แล้วครับ ในความรู้สึกของผม สถานการณ์อยู่ในเกณฑ์ไม่น่าพอใจ เพราะว่าระดับน้ำไม่ลดลงจากเดิมสักเท่าไหร่ อยู่ที่ 1.10 เมตร แต่ผมก็ยังคงต้องดำเนินงานตามที่วางแผนไว้ให้เป็นไปตามที่ได้แบ่งงานกันกับพี่ไพบูลย์ ซึ่งสำหรับบทความนี้อยากเขียนถึงการเตรียมงาน "สคส. อวยพรปีใหม่ 2012" ที่เป็นภาพฝีมือของคนพิการทั้ง 4 คนจาก โครงการ "7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตกรรม ทำความดีถวายในหลวง"

เราสองคนเน้นทำงานด้านการพัฒนาอาชีพคนพิการ ผมจะดูแลหลักๆ ด้านการฝึกอบรม และงานอาชีพด้านไอที ของคนพิการ ไม่นับรวมงานด้านการประชาสัมพันธ์ทางอินเตอร์เน็ต ส่วนพี่ไพบูลย์ ดูแลด้านการออกร้าน ออกงานอีเวนต์ และงานด้านการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการ ทั้งการจำหน่าย และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ดังนั้นในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ 2012 นี้ จึงไม่พลาดโอกาสที่จะจัดทำ สตส. ขึ้น แต่อาจจะล่าช้าสักนิดด้วยหลายปัจจัย รวมถึงน้ำท่วมด้วยครับ

ผมนำภาพทั้ง 7 ภาพ ที่ถูกนำมาเป็นภาพใน สคส. ให้ได้ดูกันนะครับ โดยแต่ละภาพ ทางพี่ไพบูลย์ก็ตั้งชื่อเอาไว้ด้วย และถ้าต้องการดูรายละเอียดภาพมากขึ้น สามารถคลิกที่ภาพแต่ละภาพได้เลยครับ และสามารถเริ่มสั่งซื้อได้ตามเมนูการสั่งซื้อที่ผมวางไว้ใต้ภาพ ครับ

แบ่งปันความรัก

แบ่งปันความอบอุ่น

แบ่งปันความห่วงใย

แบ่งปันความหวัง

แบ่งปันความสุข

แบ่งปันความปราถนาดี

แบ่งปันความต้องการ

ภาพทั้ง 7 ภาพเป็นของคนพิการทั้ง 4 คน คือ คุณสุพจน์ ช่อแก้ว, คุณพิเชษฐ์ ฮ้องหาญ, คุณพิเชษฐ์ ฮวบเล็ก และผม นายปรีดา ลิ้มนนทกุล เองครับ ทางผู้จัดทำก็ได้ออกแบบแผ่นโปสเตอร์ ตามภาพข้างล่างครับ สามารถคลิกที่ภาพโปสเตอร์ เพื่อเข้าดูรายละเอียดในเว็บไซต์ หรือไปที่ลิงก์นี้ได้เลยครับ http://artbyheartforking-card.blogspot.com/


งานที่ผมเข้ามามีส่วนจัดการ คือ การนำเสนอโครงการนี้ในสังคมออนไลน์ ทางอินเตอร์เน็ตครับ เป็นอีกโครงการหนึ่งที่ต้องมาดำเนินการในระหว่างน้ำท่วม แต่หากเราตั้งใจแล้ว ก็จะสามารถดำเนินการได้ครับ และท่านใด หรือเพื่อนๆ สนใจให้การสนับสนุนก็สามารถคลิกอ่านรายละเอียดโครงการได้เลยนะครับ

สำหรับตอนหน้าก็เป็นอีกโครงการที่ทำในระหว่างน้ำท่วม เป็นโครงการเกี่ยวกับการฝึกอบรมครับ ตอนหน้าจะนำรายละเอียดมาฝากครับ