200: "เส้นทางคู่ขนานที่มาบรรจบกัน" ตอนที่ 49: วันวาเลนไทน์ของข้าพเจ้ากับภรรยา @ 59-04-02

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นวันที่ผมเองก็ไม่แน่ใจว่า จะเป็นความรู้สึกเดียวกันกับคนที่มีครอบครัว มีความรู้สึกกันรึเปล่า แต่เป็นวันที่ผมก็รู้สึกแปลกๆ แต่มั่นใจว่าเป็นความรู้สึกแปลกที่ดีแน่นอน เพราะว่า ผมอมยิ้มไปด้วย จึงต้องพิมพ์บทความนี้ขึ้นมา คือ ภรรยาทำกาแฟให้ 1 แก้ว โดยใช้แก้วที่ผมนำไปสกรีนภาพถ่ายในวันฉลองมงคลสมรส พอสักพักลูกสาวก็ทำขนมแบบตกแต่งหลายชนิดมาให้อีก 1 จาน หลังทำเอกสารเสร็จไป 1 เรื่อง จึงรีบพิมพ์บทความนี้ขึ้นมา เพราะทิ้งไว้เดี๋ยวก็จะลืมไปอีกครับ

กาแฟภรรยาทำ ขนมลูกทำ คนกินอมยิ้ม






ภาพ 4 ภาพที่ใช้ทำแก้วหลายขนาด


ผมเองก็ไม่สามารถที่จะล่วงรู้อนาคตได้ เพราะก็ไม่คิดว่า ตัวเองจะมีครอบครัว ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้มานานมากแล้ว แต่อาจเป็นจังหวะของคนๆ หนึ่ง เหนือเรื่องส่วนตัวคือ ผมอยากมีส่วนร่วมในชีวิตของคุณเจี๊ยบ และร่วมต่อสู้กับเธอเรื่องเหมืองทองคำ รู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้ทำ ได้อ่าน ได้ร่างหนังสือ ได้เตรียมเอกสาร ในช่วงระยะเวลาต่างๆ ที่เธอต้องขับเคลื่อนครับ

และสำหรับผมแล้ว วันนี้ที่มีครอบครัว ที่มีความรัก จะเป็นวันวาเลนไทน์ของผมกับภรรยา ได้ทุกๆ วันครับ