186: "เส้นทางคู่ขนานที่มาบรรจบกัน" ตอนที่ 29: ไปโรงแรมด้วยกัน ในวันที่ 58-04-20

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นอีกวันที่ถึงแม้จะมีงานยุ่งสำหรับการออกนอกบ้าน แต่ถึงเวลาที่จะต้องไปโรงแรมเอเชีย เพื่อจะดูห้องจัดเลี้ยงกิ่งเพชร ชั้น 3 ซึ่งตรงกับทางเชื่อมอาคารจอดรถพอดี เหมาะสำหรับแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงคนพิการที่จะมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสระหว่างผมกับภรรยา ซึ่งได้เคยจัดงานแต่งกันภายในไปแล้วเมื่อ 25 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา และเดิมทีผมเองก็ยังไม่มั่นใจว่าจะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสอีกหรือไม่ เนื่องจากในวันแต่งระหว่างสองครอบครัวก็มีการทานเลี้ยงที่โรงแรมไปเรียบร้อยแล้ว

แต่เนื่องจากตลอดระยะเวลาในการดำเนินชีวิต ผมมีเพื่อน คนรู้จัก รวมถึงผู้ใหญ่ที่เคารพ จำนวนมากที่ทุกท่าน มีความเอ็นดู เป็นห่วงเป็นใย และให้โอกาสเสมอมา จึงไม่สามารถละเลยที่ควรจะจัดงานฉลองมงคลสมรส เพื่อเชิญทุกท่านมาร่วมแสดงความยินดี กับเราสองคน อีกทั้งยังเป็นการให้เกียรติกับเจ้าสาวและคุณแม่ของเธอ ที่เลี้ยงดูเธอมาจนทำให้เราได้มาพบกัน มาดูแลกัน





กำลังสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับแพคเกจมงคลสมรส


ในงานของเราอาหารเป็นอาหารเจ ทั้งงาน ไม่มีดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เค้กวันแต่งงานก็เป็นเจ ด้วย จึงอยากแจ้งแขกผู้มีเกียรติที่ผมรู้จักและเชิญทุกท่าน ที่ทานอาหารมังสาวิรัติ ทานเจ ไม่ทานเนื้อวัว ไม่ทานเนื้อหมู (นับถืออิสลาม) สามารถมาร่วมงาน ฝากท้องได้ทั้งหมดนะครับ ส่วนน้องๆ คนพิการ ที่ร่วมโครงการฝึกอบรม-ฝึกงานคนพิการตามมาตรา 35 ของ Central Group อยู่ก็สามารถมาร่วมงานได้นะครับ แค่มาร่วมเป็นเกียรติ ผมกับภรรยาก็ดีใจมากแล้ว เพียงแต่ว่าไม่ได้มีรถรับ-ส่ง ต้องเดินทางมาเอง เท่านั้นเองครับ โรงแรมติดกับรถไฟฟ้า ไปมาสะดวกครับ

ท่านใดยังไม่ได้ลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนที่ลิงก์นี้นะครับ http://preedaroom.blogspot.com/p/blog-page_12.html แล้วพบกันในวันงานครับ