188: "เส้นทางคู่ขนานที่มาบรรจบกัน" ตอนที่ 13: การเปลี่ยนแปลงของภาพคู่ @ 58-05-07

สวัสดีครับทุกท่าน วันเวลาผ่านไป ภาพคู่ของเราสองคน ย่อมมีการเปลี่ยนแปลง วันงานแถลงข่าวที่พาน้องๆ คนพิการ มาร่วมงานแถลงข่าว เนื่องจากมาร่วมวาดภาพบริจาคให้กับทาง Central Group เพื่อนำเงินบริจาคส่งผ่านสถานฑูตไปยังเนปาล เมื่อวันที่ 7 พ.ค.58 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด ราชประสงค์ จึงได้มีโอกาสส่วนตัว แว๊บถ่ายภาพครอบครัว ที่มีลูกหนูนาเพิ่มเข้ามา ภาพนี้น่ารักมาก ชอบมาก หลายเดือนที่ผ่านมา การปรับตัวเข้าหากันระหว่างผมกับหนูนา ส่วนตัวนับว่ายอดเยี่ยมมาก ผมถือว่าโชคดีมากๆ และสัมผัสได้ถึงการนับถอยหลังชีวิตที่เหลืออยู่


ตื่นเต้นกับชีวิตข้างหน้าที่เหลือ มีความสุขกับปัจจุบันแบบที่ถ้าคนอื่นมองเข้ามาอาจจะแปลกๆ วงใน วงนอก มีความสำคัญ จริงเท็จ ความซับซ้อน น่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ มีอีกเพียง 3 เรื่องเท่านั้นที่ผมยังไม่ได้ทำและอยากทำ 9 เรื่องที่กำลังทำอยู่ ต้องทำต่อให้เสร็จ ตื่นเช้ามาทุกวันมีความหมายจริงๆ ขอบคุณธรรมชาติที่กำหนดทุกอย่างไว้เป็นฐาน ขอบคุณตัวเองที่มีความพยายามไร้ขอบเขต การดำเนินเป็นไปตามกรอบเวลาที่กำหนดโลก ไม่อาจหลุดพ้น

บทความตอนนี้แปลกสักนิด อารมณ์พอดี ครับ